Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

ĐỊA ỐC KIM QUANG - SAIGON FINANCE CENTER BUILDING QUẬN 1 TPHCM

Địa ốc kim quang - saigon finance center building quận 1 tphcm tại Tòa nhà cao ốc văn phòng Saigon Finance Center Building, là tòa nhà văn hạng B, tọa lạc tại đường Đinh Tiên Hoàng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Với thiết kế thông thoáng, theo phong cách hiện đại, trang thiết bị mới, thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng tự động đảm bảo cung cấp điện năng cho toàn tòa nhà khi có sự cố mất điện, công tác quản lý chuyên nghiệp, an ninh yên tĩnh... Saigon Finance Center Building sẽ cho bạn một không gian làm việc thoải mái và chuyên nghiệp. Hiện nay đang có nhiều tập đoàn trong và ngoài nước đang hoạt động và phát triển tại đây. văn phòng cho thuê quận 1

dia-oc-kim-quang-cho-thue-van-phong-quan-1-saigon-finance-center-0-bao-quat

Saigon Finance Center do Công ty TNHH Rosaco là chủ đầu tư và đi vào hoạt động cho thuê văn phòng quận 1 vào năm 2007. văn phòng cho thuê đường Đinh Tiên Hoàng quận 1 Saigon Finance Center được thiết kế, thi công bởi các công ty chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn chất lượng với sự giám sát chặt chẽ ngay từ lúc khởi công. 

Văn phòng cho thuê tại phường Đakao quận 1 Saigon Finance Tower sở hữu mặt tiền đắt giá hướng ra đại lộ Đinh Tiên Hoàng, bên cạnh là các nhà hàng, chung cư cao cấp, siêu thị lớn... giúp khách thuê dễ dàng tiếp cận các dịch vụ mua sắm, ẩm thực, giải trí...

 Bên cạnh đó, đội ngũ lễ tân và nhân viên bảo vệ luôn niềm nở, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng là một trong những ưu điểm đáng tự hào của tòa cao ốc văn phòng cho thuê Saigon Finance Tower. Khi cần thuê văn phòng tại Saigon Finance Center bạn có thể tham khảo tại danh sách công ty tại tòa nhà Saigon Finance Center quận 1.

Vị trí tòa nhà Saigon Finance Center :
 
+ Cách công viên Lê Văn Tám khoảng 5 phút đi xe máy.
+ Cách SVĐ Hoa Lư chỉ cần 5 phút đi bộ.
+ Cách bến xe Bus khoảng 2 phút đi bộ.
+ Cách Đài Tiếng Nói TPHCM khoảng 5 phút đi xe máy.
+ Cách vòng xoay Điện Biên Phủ khoản 3 phút đi xe máy
 
Kết cấu tòa nhà Saigon Finance Center :
 
- Số tầng của tòa nhà : 11 tầng.
- Diện tích sàn : 600m2
- Tổng diện tích sử dụng : >8000m2
- Số tầng hầm : 1 hầm
- Thang máy : 2 thang máy.
- Toilet: Mỗi tầng có 1 hệ thống Toilet nam và 1 hệ thống Toilet nữ riêng biệt.  

1 nhận xét:

  1. Saigon Finance Center là tòa nhà văn phòng cho thuê giá rẽ nhưng chất lượng dịch vụ khá tốt, thang máy di chuyển ổn định, mặt tiền trước của tòa nhà nhỏ nên không có chỗ đậu xe ô tô. Nhưng đây là sự lựa chọn của các công ty có ngân sách hạn hẹp hoặc mới thành lập như công ty của tôi. Hiện tại có rất nhiều công ty đã thuê văn phòng tại Saigon Finance Center .

    Trả lờiXóa