Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

TOP 3 TÒA NHÀ NẰM TRÊN TUYẾN ĐƯỜNG LÝ CHÍNH THẮNG PHƯỜNG 7 QUẬN 3 TPHCM

Công ty chúng tôi xin giới thiệu với quý khách hàng top 3 tòa nhà nằm trên tuyến đường lý chính thắng phường 7 quận 3 tphcm giá hấp dẫn và cùng nằm trên tuyến đường sôi nổi nối liền quận 1-quận 10...là đường Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3.

1. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 DC Tower:
Tòa nhà DC Tower thuộc chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 đường Lý Chính Thắng – một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 3; cắt ngang những tuyến đường chính như Bà Huyện Thanh Quan, Trương Định, Trần Quốc Thảo, Nam Kỳ Khởi Nghĩa; lưu thông thuận lợi sang quận 1, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh và các quận lân cận...
Tuyến đường Lý Chính Thắng nói riêng cũng như khu vực Quận 3 nói chung được đánh giá là khu trung tâm kinh tế tài chính mới của thành phố với đầy đủ các loại hình dịch vụ như bệnh viện lớn, trường học, khu phố ăn uống, khách sạn lớn… Việc đặt văn phòng tại tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 DC Tower giúp khách thuê dễ dàng trong việc đáp ứng các nhu cầu ẩm thực, mua sắm, giải trí…
Hình chụp mặt tiền sảnh

2. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 An Phú Plaza:
Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê An Phú Plaza tọa lạc tại đường Lý Chính Thắng, phường 7, Quận 3, Tp.HCM. Đây là một trong những khu vực trung tâm của thành phố, với nhiều mạng lưới giao thông kết nối các quận trong nội ô một cách thuận lợi, từ vị trí này chỉ mất 5 phút để lưu thông ra Quận 1, đây cũng là khu vực có nhiều cao ốc văn phòng cho thuê, các chung cư cao cấp, góp phần tạo nên ưu thế không nhỏ cho quý công ty khi đặt văn phòng tại đây.

3. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 IDD Building:
Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê IDD Building tọa lạc tại tuyến đường sầm uất bậc nhất khu vực – đường Lý Chính Thắng, Phường 7. Đường Lý Chính Thắng là trục đường chính nối liền giao thông các Quận 1 – Quận 3 – Quận 10, với nhiều hoạt động kinh doanh và giao thương diễn ra khá sôi nổi.
Giá thuê của cao ốc văn phòng IDD Building khá cạnh tranh khi so với mặt bằng giá chung của các cao ốc văn phòng cho thuê tại quận 3 cùng phân hạng. Đấy cũng là một phần lý do IDD Building luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (trên 90%) ngay cả khi thị trường đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét